Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Thông tin chi tiết về bông cách âm và cách sử dụng bông cách âm




Thông tin chi tiết về bông cách âm và cách sử dụng bông cách âm


Bạn muốn mua bông cách âm với mức giá siêu rẻ?

Bạn cần bông cách âm chất lượng để thi công cách âm?

Bạn đang băn khoăn về cách thức lựa chọn bông cách âm sao cho hợp lý?



Đến với công ty cách nhiệt Đông Á chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn miễn phí cách lựa chọn loại bông cách âm tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của các bạn.

Ngoài ra chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn cách thức thi công cách âm mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho bạn. Với lợi thế nhập khẩu trực tiếp các dạng bông cách âm với nhiều tỷ trọng khác nhau sẽ mạng lại nhiều sự lựa chọn với mức giá vô cùng hợp lý.





Bông khoáng cách âm giá rẻ
Bông cách âm được nhập trực tiếp

Dưới đây là một số dạng bông khoáng cách âm thông dụng:

1. Bông cách âm rockwool dạng tấm:

Bông cách âm Rockwool dạng tấm hay còn gọi là Len đá hay Bông khoáng tiêu âm. Rockwool được sản xuất, tác chế từ đá và quặng nung chảy có tính năng cách nhiệt, cách âm và chống cháy rất cao, chịu đươc nhiệt độ lên tới 850oC. Sợi khoáng thiên nhiên này có khả năng cách nhiệt, cách âm tốt, bền với môi trường, bông khoáng Rockwool được sản xuất chế tác thành thể dạng cuộn, dạng ống, dạng tấm rất dễ thi công, lắp đặt.
Tỷ trọng bông cách âm từ 40kg/m3 tới 120kg/m3 
QC: 0.6m x 1.2m x 50mm ( 6 tấm/ kiện)
Xuất xứ: VN, TQ, Thái Lan, InDo.
Bảng giá bông cách âm
Bông cách âm dạng kiện TQ, VN


Cách thi công bông cách âm
Bông cách âm Thái Lan



các sư dụng bông cách âm
Hình ảnh thi công cách âm thực tế


Ứng dụng của Bông cách âm :
Đa phần bông cách âm được sử dụng để thi công cách âm làm phòng karaoke bar, phòng DJ , Cách âm cho các phòng máy phát điện , lò hơi, lò chịu nhiệt ...
Nếu bạn muốn làm một phòng cách âm, hay muốn thi công cách âm 1 bức tường thì bông cách âm sẽ là lựa chọn số 1 cho bạn.Tùy vào nhu cầu và khả năng cần cách âm mà các bạn chọn bông cách âm theo từng tỷ trọng khác nhau cho phù hợp tránh lãng phí lại không mang lại hiệu quả cách âm cao. 
HỖ TRỢ TƯ VẤN HOTLINE: 0908100647 Ms Phương.

2. Bông cách âm dạng ống :

Về thành phần cấu tạo không khác gì bông cách âm dạng tấm, chỉ khác đây là dạng ống có tỷ trọng rất cao từ 120kg/m3 đến 130kg/m3. Dạng ống bảo ôn này có 1 đường rạch thẳng giúp các bạn dễ dàng thi công cách âm cho các đường ống cần bảo ôn cách nhiệt cho các toàn nhà cao tầng, các nhà máy sản xuất.
Ưu điểm của các loại ống này là chịu nhiệt tốt , cách âm cao tuy nhiên khả năng chịu nắng mưa thấp nên cần bọc nhôm phủ kỹ bên ngoài cho các đường ống ngoài trời tránh tiếp xúc trực tiếp khi trời mưa.
QC: 1m/ ống
Xuất xứ: VN, TQ







3. Bông cách âm dạng cuộn :

Bông cách âm dạng cuộn này có cấu hình cuộn tròn thành phần không khác 2 dạng bông cách âm trên nhưng dạng cuộn có kết cấu khá mềm được sử dụng để bao bọc các đường ống bảo ôn quá khổ trong các nhà máy lớn. khi mà các dạng ống thông dụng không thể lọt vừa.
QC: 1m/ ống
Xuất xứ: VN, TQ


Ứng dụng chuyên sử dụng để bảo ôn các đường ống cho các nhà máy.

Bạn có thể đến văn phòng công ty chúng tôi để tham khảo các mẫu mã của bông cách âm với nhiều tỷ trọng khác nhau dễ cho bạn lựa chọn.

Ngoài cung cấp các dạng bông cách âm chúng tôi còn nhận thi công cách âm trọn gói các công trình với mức giá vô cùng ưu đãi. Có giảm giá cho khách hàng có số lượng nhiều hoặc nhân dịp đặc biệt.

Thông tin liên hệ mua bông cách âm:

Công ty Cách nhiệt Cách Âm Đông Á.
VPGD: 147 Kinh Dương Vương, P12, Q.6 HCM
ĐT: 08.22181809                      Fax: 08.62980138
DĐ: 0908100647 Ms Phương              0909805009 Ms Hoa
Mail: vatlieucachnhiet@gmail.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cách thiết kế thi công tiêu âm tiết kiệm cho quán Karaoke - Công ty Cách âm Đông Á

Cách thiết kế thi công tiêu âm tiết kiệm cho quán Karaoke - Công ty Cách âm Đông Á Chúng tôi, Công ty Cách âm Đông Á ngay sau đây sẽ giúp bạ...