Thứ Hai, 6 tháng 7, 2020

Xốp bong bóng khí gói hàng hóa dễ vỡ đầy đủ kích thước


Nếu bạn cần cần tìm hiểu hay mua xốp bong bóng khí gói hàng, bọc hàng hoặc giải trí, ĐÔNG Á sẽ không làm bạn thất vọng với nhiều mẫu mã, kích thước, màu sắc cho bạn lựa chọn tối ưu nhất.



Xốp bong bóng không những là một loại xốp bọc hàng ưu việt, chúng còn là một trong những thú vui của rất nhiều người. Trong bài viết ĐÔNG Á  sẽ tìm hiểu kỹ hơn về loại vật liệu đóng gói rất phổ biến này.
Một số kích thước dạng cuộn

Với những cửa hàng bán buôn, bán lẻ hoặc các Shop kinh doanh online trên mạng sẽ ưa thích cuộn bong bóng có kích thước nhỏ, ít tốn diện tích lưu trữ hơn cuộn loại to cồng kềnh.
Cuộn bóng khí 24cm x 100m

Cuộn bóng khí có chiều rộng 0.20m, chiều dài 100m. Đây là loại cuộn có kích thước nhỏ nhất, phù hợp đóng gói hàng hóa như chai lọ mỹ phẩm

Cuộn xốp bong bóng khí gói hàng dễ vỡ
Cuộn xốp bóng khí 30cm x 100m

Lớn hơn đôi chút, rất phù hợp để các shop bán ốp lưng điện thoại, gói quà.
Cuộn xốp bóng khí 50cm x 100m

Cuộn xốp bong bóng khí khổ nhỏ 50cm, chiều dài 100m: là một trong những loại xốp gói hàng khổ nhỏ, dễ dàng vận chuyển, cắt dán thành tấm, miếng nhỏ hơn, phù hợp đóng gói các vật dụng kích thước nhỏ.

Cuộn xốp bong bóng khí 1m2 x 100m

Cuộn xốp bong bóng khí khổ 1m2, chiều dài 100m: khổ rộng vừa phải, thích hợp đóng gói các loại đồ điện tử, đồ gia dụng, nhà bếp như máy tính, màn hình, tivi…

Cuộn xốp bong bóng khí 1m5 x 100m

Cuộn xốp bong bóng khí khổ 1m5, chiều dài 100m: đây là loại cuộn có kích thước lớn nhất, vận chuyển bằng xe máy tương đối khó khăn, phù hợp với đóng gói các loại máy móc kích thước lớn.
Cuộn bóng khí 5mm

Khác với các loại cuộn xốp khí có bóng khỉ 10mm phổ biến ở trên, cuộn bong bóng khí có đường kính bóng khí nhỏ 5 đến 6mm là loại bóng khí nhỏ nhất. Kích thước cuộn rộng 1m5, dài 45m. Thường được gia công thành các loại tấm, túi định hình nhỏ hơn.

Xốp bong bóng khí loại nhỏ, đường kính bóng khí chỉ 5mm

Cuộn bóng khí 30mm

Khổ rộng 1,5m x dài 45m. Đây là loại đường kính bóng khí lớn nhất, tới 3cm. Cuộn thích hợp đóng gói các loại hàng hóa có kích thước lớn như máy tính, màn hình TV, Laptop…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cách thiết kế thi công tiêu âm tiết kiệm cho quán Karaoke - Công ty Cách âm Đông Á

Cách thiết kế thi công tiêu âm tiết kiệm cho quán Karaoke - Công ty Cách âm Đông Á Chúng tôi, Công ty Cách âm Đông Á ngay sau đây sẽ giúp bạ...